Saturday, August 14, 2010

"Justin Bieber - nag-iisa kong idolo"

Lahat tayo ay mayroong kanya-kanyang hinahangaan at iniidulo mapa-saan mang larangan. Pag larangan ng musika ang pag-uusapan, iisa lang ang iniidulo ko. Si JUSTIN BIEBER at wala ng iba.


Si Jeremy Drew Bieber o mas kilala ngayon bilang "Justin Bieber" ang nag-iisa kong idolo, sa larangan ng musika. Ipinanganak siya noong March 1, 1994. Nadiskubre siya ni Scooter Braun sa YouTube, hanggang naging manager niya ito. Pinalipad ni Braun si Bieber sa Atlanta, Georgia, upang sangguniin si Usher hanggang naglagda ng isang kasunduan sa Island Records, at sinimulan niya ang karera bilang mang-aawit.


Alam nating lahat na si JUSTIN BIEBER ay isa ngayon sa mga pinakaiidolo ng mga tao sa loob at labas man ng Asya. Una siyang nakilala sa mga awitin niyang "One Time", "One Less Lonely Girl", "Love Me", at "Favorite Girl" at higit sa lahat, ang "Baby" na talagang nagpasikat sa kanya. Hindi lang ito pumatok sa US, sumikat din ito sa iba't ibang panig pa ng bansa.


Talagang malaki ang paghanga ko kay Justin Bieber. Una sa lahat, siya ang pinaka-batang musikero na nagpahanga sa akin. Sa kanyang murang edad, nakamit niya agad ang ganong kasikatan. Pero bago niya iyon nakamit, alam nyo bang madami siyang pinagdaanan? Masasabi kong malakas talaga ang loob niya! Labingtatlong gulang palang siya nung una siyang nakipagsapalaran sa larangan ng musika. Sa kabutihang palad, nagtagumpay siya!


Ang tototo, mahilig talaga ako sa musika, pero sa dinami-dami ng mga musikerong nakilala ko, si "JUSTIN BIEBER" lang ang naiiba.






Isinagawa ni:
RUSHELLE ANNE N. HILARIO

No comments:

Post a Comment